Truyền hình FPT Play - lựa chọn tuyệt hảo cho cả gia đình

Truyền hình FPT Play từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà Việt, không chỉ bởi nhiều tính năng tiện ích mà còn nhờ kho nội dung phong phủ phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Nếu là một fan hâm mộ của trái bóng tròn, bạn sẽ không thể bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao của Champions League, Europa League, Europa Conference League, UEFA Youth League… Thật tuyệt vời là tất cả các nội dung này đều được FPT Play sở hữu bản quyền trong nhiều mùa giải và trực tiếp với chất lượng hình ảnh siêu mượt, chuyển động siêu nét. Không chỉ vậy, với những chương trình bình luận trước, trong và sau mỗi trận đấu được đầu tư và chuẩn bị công phu, bạn cũng có thể mở rộng kho kiến thức thể thao với nhiều thông tin thú vị bên lề. Chỉ cần kết nối Internet, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu hấp dẫn trên SmartTV, Smartphone, PC, Laptop & FPT Play Box với trải nghiệm tốt nhất.


Bạn có thể nhận định & bình luận thả ga khi xem bóng đá trên FPT Play

Nếu như FPT Play là sự lựa chọn số một của các đức ông chồng nhờ hội tụ các giải thể thao đỉnh cao thế giới thì đây cũng là món ăn tinh thần không thể thiếu của những người bà, người mẹ trong gia đình bởi kho phim điện ảnh, phim bộ và phim chiếu rạp đặc sắc bao gồm: Việt, Trung, Hàn, Thái,  u Mỹ, Mỹ Latinh, Hong Kong, TVB, Ấn Độ, Anime Nhật Bản…FPT Play còn là đơn vị tiên phong phát hành những bộ phim bom tấn thế giới ngay sau khi phát hành tại rạp hoặc những bộ phim chưa từng công chiếu tại thị trường Việt Nam, đem đến trải nghiệm điện ảnh trọn vẹn và an toàn cho khán giả Việt Nam ngay tại nhà. Kho phim bản quyền, chuẩn chất lượng cao HD trên FPT Play luôn được cập nhật liên tục và lựa chọn kỹ càng theo từng thể loại, mang tới những giờ phút giải trí ý nghĩa cho cả nhà hay phù hợp với sở thích của từng thành viên. 


Khán giả Việt từ nay an tâm xem phim điện ảnh ngay tại nhà ngay trên FPT Play

Với FPT Play, chiếc tivi thông thường nhà bạn sẽ biến thành thiết bị giải trí trung tâm của cả gia đình, bằng những tính năng và ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ. Lắp đặt truyền hình FPT Play, khách hàng còn được miễn phí trang bị Box và phí lắp đặt, đồng thời cam kết hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
 
Liên hệ ngay để nhận ưu đãi tốt nhất trong tháng 3!