Sự kiện See The Unseeen: Giám sát an ninh hoàn hảo được vẽ lên với camera mới của FPT Camera

Sự kiện See The Unseen của FPT Camera đã chính thức ra mắt các sản phẩm camera an ninh mới, mang đến những tính năng đột phá về giám sát an ninh. Trong đó, điểm nhấn của sự kiện là việc giới thiệu hai sản phẩm camera an ninh mới đó là Camera IQ3 và Camera Play.

su-kien-fpt-see-the-unseenÔng Nguyễn Anh Đức - Giám đốc FPT Camera

Với thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh sắc nét và độ phân giải cao, cả hai sản phẩm đều mang lại khả năng giám sát an ninh hoàn hảo cho người dùng. Camera an ninh IQ3 được trang bị tính năng AI thông minh. Đồng thời, Camera an ninh Play có khả năng chuyển đổi tự động giữa chế độ ngày và đêm, giúp người dùng có thể quan sát rõ ràng hơn vào ban đêm.

Sự kiện See The Unseen của FPT Camera đã thành công trong việc giới thiệu các sản phẩm camera an ninh mới với những tính năng đột phá và giải pháp giám sát an ninh tối ưu. Chắc chắn, những sản phẩm này sẽ giúp nâng cao chất lượng giám sát an ninh và đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức và gia đình hiện nay

Ngoài ra, cả Camera an ninh IQ3 và Camera an ninh Play đều được tích hợp hệ thống cảnh báo thông minh, cho phép người dùng có thể theo dõi và nhận được cảnh báo về các hoạt động đáng ngờ trong khu vực được giám sát. Điều này giúp người dùng có thể phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống nguy hiểm, từ đó nâng cao tính an toàn cho môi trường xung quanh.

Sự kiện See The Unseen của FPT Camera cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng công nghệ mới nhất để giúp giám sát an ninh được hiệu quả hơn. Với sự phát triển của công nghệ AI và IoT, FPT Camera đã tích hợp những tính năng đột phá này vào các sản phẩm của mình, từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý và giám sát an ninh một cách chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.