Nhật ký ở nhà cùng Fshare: Mùa dịch “nghịch” gì cho đỡ chán

Trong khi đại dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu dừng lại, việc tự cách ly tại nhà là giải pháp an toàn cho chính bản thân mỗi người và cho cả cộng đồng. Mọi hoạt động từ học tập, làm việc hay giải trí đều chuyển sang môi trường “tại gia”.

Tuy nhiên đối với những người không hay ở nhà thì việc thay đổi môi trường sẽ cần một thời gian thích nghi. Ở nhà với bốn bức tường khiến chúng ta cảm thấy ngột ngạt, stress và làm việc, học tập không đạt hiệu quả cao. Vậy làm thế nào để giải tỏa căng thẳng? Cùng Fshare theo dõi bài viết dưới đây để tìm thấy cho mình câu trả lời bạn nhé!

Chơi game giúp giảm stress cực hiệu quả

Theo một cuộc khảo sát của Giáo sư Jane Barnett (Anh) cùng nhóm chuyên môn trên 292 game thủ World of warcraft có độ tuổi từ 12-53, chơi game thực sự giúp tinh thần của con người trở nên thoải mái hơn sau những căng thẳng từ học tập, công việc. Tuy nhiên, về mức độ cảm nhận còn tùy thuộc vào tựa game và tính cách của mỗi cá nhân người chơi. 

Thật vậy, đi cùng với sự phát triển của công nghệ, thế giới game cũng không ngừng có nhiều bước tiến đột phá. Các tựa game online ngày càng đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều đối tượng. Đặc biệt, các nhà phát hành game có nhiều phương thức để tiếp cận với người chơi và giúp họ tải game dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Hiện với Fshare, bạn có thể download rất nhiều những trò chơi, game trực tuyến/offline đa dạng và phong phú để “chống chán” mùa dịch

Nấu món ăn mình thích cho những người mình yêu thương

Nấu ăn là phương thức giảm stress hiệu quả không phải ai cũng có thể nhìn ra, nhiều người lại cho rằng đó là một cực hình. Tuy nhiên, thực tế cho thấy việc vận động chân tay tại gia thay vì tham gia thể thao ngoài đường giúp tinh thần thoải mái, cơ thể bớt mệt mỏi. Đây là cách giải tỏa căng thẳng không chỉ dành riêng cho phái đẹp, có thể thấy rằng ngày nay hầu hết các bếp trưởng đều là nam giới.


 

Đừng lo nếu bạn là một người giỏi việc nước nhưng không đảm việc nhà! Tại kho dữ liệu của Fshare có rất nhiều những bí quyết nấu ăn được người dùng chia sẻ, có cả tài liệu và video hướng dẫn phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Để tìm kiếm và download bạn chỉ cần vào google nhập “từ khóa + Fshare”, ví dụ “Bí quyết nấu ăn Fshare” sẽ có ngay link tải với tốc độ không giới hạn. 

Xem phim là phương thức giải trí chưa bao giờ lỗi thời

Một bộ phim tình cảm lãng mạn cho các chị hay một bom tấn siêu anh hùng, kinh dị cho các anh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xả stress mùa dịch Covid-19 này. Việc bị cuốn hút vào phim sẽ giúp đánh lạc hướng hệ thần kinh và cho phép bạn tạm thời không còn quan tâm đến những thứ xung quanh mình.


  

Thực tế cho thấy rằng trước đây các rạp chiếu phim luôn full vào dịp cuối tuần, người ta coi việc đi xem phim cuối tuần như một giải pháp trút bỏ căng thẳng sau một tuần làm việc mệt mỏi. Ở thời điểm hiện tại, các rạp phim đều đóng cửa, các nền tảng xem phim online liên tục được cập nhật nhiều nội dung mới nhất cho người xem thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, với tài khoản Fshare bạn có thể download/upload phim không giới hạn tốc độ, có thể xem phim trực tiếp trên tài khoản mà không cần tải về máy làm hao tốn dung lượng.

Tham khảo thêm thông tin về Fshare tại: Fshare.vn