Lắp đặt camera giám sát an ninh tại Vĩnh Long

FPT Camera với hệ thống bán hàng rộng khắp các tỉnh thành, thành phố sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera giám sát. FPT Camera đã có mặt tại Vĩnh Long và cung cấp đầy đủ các dịch vụ lắp đặt camera giám sát an ninh tại Vĩnh Long theo nhu cầu của khách hàng.

 

lap-dat-camera-giam-sat-an-ninh-tai-vinh-long

Camera giám sát loại nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Để lựa chọn loại camera tốt nhất thì bạn cần xác định rõ nhu cầu lắp đặt camera của mình là gì. Tùy theo nhu cầu sẽ có vị trí lắp đặt, loại camera phù hợp. Sự đa dạng các thương hiệu camera trên thị trường cũng sẽ khiến khách hàng khó để lựa chọn được đâu là sản phẩm camera giám sát tốt nhất và phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Hiện tại, FPT Camera đang phân phối cho thị trường camera vinh long hai sản phẩm camera là IQ2 và IQ2S.

Đây là hai sản phẩm camera giám sát được nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá cao cả về thiết kế và hiệu năng sử dụng. So với các loại camera giám sát thông thường khác, IQ2 và IQ2S đều được tích hợp AI nhạy bén khi phát hiện đột nhập bất thường.

Với sản phẩm IQ2 có thiết kế nhỏ gọn, kết nối không dây tiện lợi và lưu trữ cloud với chất lượng hình ảnh sắc nét sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng cá nhân mong muốn lắp đặt camera tại Vĩnh Long để giám sát gia đình.

Riêng đối với sản phẩm IQ 2S được thiết kế với tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP66 bền bỉ cho khả năng hoạt động ngoài trời ổn định cũng sẽ là sản phẩm đáng để cân nhắc nếu như khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm camera quan sát tại Vĩnh Long cho công ty, doanh nghiệp, văn phòng, shop cửa hàng, hay giám sát an ninh khu phố,...

 

FPT Camera lắp tại cửa hàng vàng FJC
FPT Camera lắp tại cửa hàng vàng FJC

Những lưu ý quan trọng khi lắp đặt camera giám sát ngoài trời

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt camera giám sát ngoài trời ngày càng cao. Việc lắp đặt camera giám sát cần trải qua quá trình đánh giá chi tiết vị trí lắp đặt để giúp camera hoạt động hiệu quả nhất.

Khi lắp đặt camera ngoài trời cần lưu ý những điểm như sau:

  • Lắp đặt camera ở những vị trí cao, có khả năng bao quát: Hành vi tháo trộm camera ngoài trời không còn xa lạ. Vì vậy, camera giám sát ngoài trời cần được lắp ở vị trí cao và cho khả năng bao quát rộng để tránh bị tháo trộm.

  • Lựa chọn đúng loại camera: Camera ngoài trời được sản xuất với tiêu chuẩn riêng để đảm bảo truyền tải dữ liệu ổn định và bền bỉ ngoài môi trường. Do đó, ưu tiên lựa chọn đúng loại camera dành riêng cho lắp đặt ngoài trời, với khả năng kháng nước, kháng bụi IP66 trở lên để đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả hoạt động của camera.

  • Lưu trữ dữ liệu trên đám mây cloud: Dữ liệu sẽ ko bị mất ngay cả khi bị kẻ gian tháo trộm hay tìm cách phá hỏng camera.

Với dịch vụ lắp đặt camera an ninh tại Vĩnh Long của FPT Camera, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết vị trí lắp đặt, chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ gợi ý vị trí lắp đặt phù hợp nhất cho khách hàng. Sản phẩm Camera IQ2S với tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP66 cực kỳ bền bỉ và kèm theo chính sách bảo hành cực kỳ hấp dẫn.

 

luu-y-quan-trong-khi-lap-dat-camera

Lắp đặt camera quan sát tại Vĩnh Long với chi phí cực kỳ tiết kiệm

Việc mua camera riêng và thuê bên thứ 3 đến lắp đặt sẽ khiến cho chi phí thi công bị đội lên rất cao. Do đó, khách hàng nên sử dụng những dịch vụ trọn gói do chính thương hiệu camera đó cung cấp.

Đối với khách hàng lắp đặt camera tại Vĩnh Long sẽ được hỗ trợ chi phí lắp đặt trọn gói cực kỳ tiết kiệm, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về cách lắp đặt và đảm bảo yếu tố kỹ thuật.

Khi khách hàng mua sản phẩm camera quan sát tại Vĩnh Long sẽ được hỗ trợ chi phí lắp đặt hoặc miễn phí lắp đặt với những khách hàng đạt đủ điều kiện của FPT Camera.

Chi phí lắp đặt camera Vĩnh Long đã bao gồm: vật tư lắp đặt (dây dẫn, dụng cụ lắp đặt,...), công lắp đặt và miễn phí phần mềm kết nối camera với điện thoại. Đây là chi phí lắp đặt trọn gói của FPT Camera, khách hàng sẽ không phải chịu thêm bất kỳ khoản chi phí nào trong suốt quá trình chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi lắp đặt.

 

khuyen-mai-fpt-camera-iq-1

Địa chỉ mua camera an ninh tại Vĩnh Long uy tín

FPT Camera đang có hệ thống các đại lý ủy quyền tại Vĩnh Long với những sản phẩm camera giám sát giá rẻ, chất lượng. Để mua được những sản phẩm camera giám sát tại Vĩnh Long do chính FPT Camera nghiên cứu và phát triển, khách hàng có thể gọi đến Hotline của FPT Camera số 19006600 để được kết nối đến đại lý gần nhất và báo giá chi phí tiết kiệm nhất

Để mua được sản phẩm camera chính hãng, giá rẻ, khách hàng có thể đặt mua camera giám sát tại Vĩnh Long qua website chính thức của FPT Camera tại địa chỉ: Camera an ninh.

Tổng kết

Qua nội dung bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu tổng quan nhất về hai sản phẩm FPT Camera IQ2 và IQ2S đang được FPT Camera phân phối tại thị trường Camera Vĩnh Long. Nếu khách hàng đang tìm kiếm đơn vị lắp đặt camera an ninh tại Vĩnh Long thì đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của FPT Camera sẽ có mặt ngay lập tức để hỗ trợ và lắp đặt camera nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Nguồn: https://fptcameraiq.vn/blog/lap-dat-camera-giam-sat-an-ninh-tai-vinh-long