Giải pháp giám sát an ninh từ xa cho doanh nghiệp mùa dịch: Hãy đầu tư thông minh!

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, giải pháp giám sát an ninh từ xa đang được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Song hành cùng các giải pháp bảo vệ sức khỏe, thực hiện quy định 5K của chính phủ thì đầu tư hệ thống camera an ninh giám sát an toàn từ xa là một giải pháp hiệu quả và tối ưu cho khối doanh nghiệp.

FPT Camera SME là giải pháp về IP Camera dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp giám sát, lưu trữ và quản lý thiết bị camera tập trung trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud). Giải pháp có thể đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí như: tiết kiệm thời gian, giảm chi phí trong khâu triển khai, đơn giản trong khâu vận hành; an toàn, bảo mật dữ liệu; đồng bộ về hệ thống…
 
Với việc đồng bộ toàn diện về hệ thống lẫn giải pháp, tất cả các yếu tố của một hệ thống camera an ninh được tích hợp hoàn hảo. Từ thiết bị phần cứng là Camera AI, dịch vụ Internet tốc độ cao, cùng hệ thống lưu trữ Cloud đều được xây dựng và triển khai bởi một nhà cung cấp duy nhất là FPT Telecom, bao gồm cả ứng dụng quản trị đa nền tảng và dịch vụ lắp đặt, bảo trì, chăm sóc khách hàng.

Mẫu FPT Camera ngoài trời.

Bối cảnh dịch Covid phức tạp khiến không ít chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp phải đóng cửa, gặp gián đoạn trong vận hành và kinh doanh. Tuy nhiên vẫn cần đảm bảo các hoạt động sản xuất tại các nhà xưởng, dự án, công trình… Đây đều là những nơi có không gian rộng lớn, cần duy trì giám sát tại nhiều nơi, nhiều góc độ để đảm bảo an toàn, an ninh cũng như giám sát các hoạt động nội bộ, đảm bảo năng suất lao động và phòng tránh các rủi ro. Vì thế, lắp đặt hệ thống camera giám sát an toàn – thông minh – hiện đại thực sự là một khoản đầu tư quan trọng và thiết thực, nhất là trong thời điểm mùa dịch.

 
Mẫu FPT Camera trong nhà.

Ngoài việc nâng cao tính an toàn, FPT Camera SME giúp doanh nghiệp giảm thiểu được các chi phí vận hành và tiết kiệm chi phí nhân sự nhất là trong thời điểm toàn dân thực hiện giãn cách xã hội. Bởi việc theo dõi và cảnh báo được thực hiện nhờ trí tuệ nhân tạo với camera trong nhà ống kính góc nhìn 102 độ, kết nối Wi-Fi, hồng ngoại 10m; camera chuyên biệt ngoài trời với góc nhìn 106 độ, khả năng chịu nhiệt 75 độ C, kháng bụi và nước chuẩn IP66, hồng ngoại 20m và cảm biến ảnh 1/2,8 inch với độ phân giải Full HD 1080p có khả năng tự động phân biệt chuyển động của con người và vật thể đến 99% và phát cảnh báo ngay lập tức khi phát hiện đột nhập.  Người dùng có thể thoải mái lựa chọn các gói lưu trữ và xem lại từ 1 đến 45 ngày nhờ công nghệ điện toán đám mây mà không cần đầu ghi hay thẻ nhớ. Dữ liệu từ camera có thể xem cùng lúc tại nhiều thiết bị với độ trễ gần như bằng 0 và mã hóa 2 lớp. Việc quản lí, theo dõi camera có thể thực hiện trên các thiết bị di động như điện thoại, laptop thậm chí là tivi thông qua ứng dụng FPT Box.


 

FPT Camera SME sở hữu hạ tầng viễn thông sẵn có, đội ngũ kĩ thuật và chăm sóc “hai trong một” đối với dịch vụ Internet và Camera, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Khách hàng được hỗ trợ tư vấn, ký hợp đồng, lắp đặt, bảo trì cũng như nâng cấp thiết bị miễn phí với hệ thông dịch vụ của FPT Telecom tại khắp 59 tỉnh thành trên cả nước.