Combo FPT Internet & Camera - An toàn tuyệt đối, an tâm đi xa

Người dân đang quay trở lại cuộc sống bình thường, người lớn đi làm, trẻ nhỏ đến trường trên khắp cả nước. Đây là lúc ngôi nhà không ai trông coi cần được bảo vệ hơn bao giờ hết. Combo FPT Internet - Camera là lựa chọn hoàn hảo với những tiện ích tuyệt vời.
 
Ra mắt năm 2019, sản phẩm FPT Camera được người dùng trên cả nước đánh giá cao nhờ chất lượng tốt, cho hình ảnh Full HD- 1080p sắc nét, ổn định, không độ trễ, cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm này cho phép giám sát, lưu trữ và quản lý tập trung trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud) với server đặt tại Việt Nam, giúp quản lý dữ liệu dễ dàng và an toàn. Dữ liệu mã hóa 2 lớp, đăng nhập bằng tài khoản, mật khẩu và OTP cá nhân vô cùng bảo mật. Bạn có thể xem camera trên ứng dụng di động, desktop và tivi, do đó luôn theo dõi được căn nhà của mình mọi lúc, mọi nơi. 

Không thể bỏ qua tính năng nhận diện, cảnh báo thông minh của FPT Camera. Công nghệ điện toán đám mây được ứng dụng để tối ưu các cảnh báo từ camera tới người dùng như thông báo khi phát hiện chuyển động, khoanh vùng cảnh báo chuyển động, cảnh báo thông minh phân biệt chuyển động của người và vật thể, giảm thiểu báo động không cần thiết.... và các nhận diện thông minh khác đang được FPT nghiên cứu, cập nhật liên tục.
 
Để sử dụng sản phẩm FPT Camera với chất lượng tốt nhất, bạn nên đăng ký thêm dịch vụ Internet FPT. Nhờ tốc độ đường truyền nhanh, ổn định, không giật lag, Internet FPT giúp bạn nhận được các hình ảnh từ camera ngay lập tức và vô cùng sắc nét. Hơn thế, nếu như bạn mong muốn có một cuộc sống an toàn thì cùng với FPT Camera, Internet FPT cũng là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Với tính năng bảo mật F-Safe tích hợp vào modem Wi-Fi, các thiết bị kết nối mạng gia đình nhà bạn sẽ luôn được bảo vệ tuyệt đối, hạn chế đánh cắp dữ liệu, sự xâm nhập của virus,...

Hãy đăng ký sử dụng combo FPT Internet - Camera ngay trong tháng 3 để nhận được những ưu đãi hấp dẫn:

  • Tặng đến 2 tháng cước khi đăng ký trả trước
  • Giảm 50.000đ khi thanh toán online
  • Miễn phí lắp đặt, tặng modem Wi-Fi
  • Đặc biệt: Cơ hội nhận những giải thưởng giá trị như MacBook Air, iPad Mini, Airpods,... khi tham gia chương trình “Vui kết lộc Xuân”.

Hãy trang bị cho mình hai trợ thủ đắc lực này để có một cuộc sống an toàn, an tâm nhé!