Cách lắp đặt WiFi FPT giúp làm việc online tại nhà hiệu quả

Với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong mùa dịch của nhà mạng, lắp đặt WiFi FPT là cách tốt nhất để bạn có thể làm việc hiệu quả tại nhà với đường truyền internet ổn định.
Khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, hầu hết các doanh nghiệp phải chuyển đổi sang hình thức làm viêc online từ xa. Nhu cầu sử dụng Internet làm việc tại nhà của dân văn phòng từ đó mà gia tăng mạnh mẽ. Người dùng cũng đặt ra nhiều yêu cầu hơn khi lựa chọn nhà mạng cung cấp dịch vụ như: Internet phải luôn đảm bảo sự ổn định, tốc độ nhanh để có thể giải quyết công việc nhanh, chính xác, đặc biệt đối với các công việc có giao thương với nước ngoài, càng đòi hỏi đường truyền quốc tế tốt, ngoài ra dịch vụ bảo trì, sửa chữa, chăm sóc khách hàng phải luôn sẵn sàng ngay cả trong thời điểm dịch bệnh.

Internet FPT tốc độ cao, đường truyền ổn định

Có nhiều khách hàng thường thắc mắc internet FPT có mạnh không, có thể phục vụ tốt cho tất cả các nhu cầu của gia đình không? Để đáp ứng những yêu cầu của người dùng, FPT Telecom cung cấp 4 gói cước internet cáp quang với tốc độ truy cập từ 30 Mbps cho đến 500 Mbps. Tốc độ truy cập internet cao, lên đến 1 Gigabit/s. Chất lượng tín hiệu ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, ít bị ảnh hưởng bởi những sự tác động đến từ môi trường bên ngoài. Các thiết bị cung cấp kèm theo đảm bảo sự an toàn, tránh bị sét đánh và lan truyền điện gây nguy hiểm, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.

Kể từ tháng 5 năm 2021, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã tiên phong nâng cấp băng thông cho tất các các khách hàng cũ và khách hàng mới với mọi gói cước internet FPT hoàn toàn miễn phí, với giá cước như cũ, khách hàng sẽ được trải nghiệm internet tốc độ cao hơn, đường truyền ổn định hơn, thỏa thích xem phim 4K, livestream, hay chơi game tại nhà.